Details, Fiction and ข่าวมวยล่าสุด

Wiki Article



ไร้คนจ้างชก! "กาก้า แป๊ะมีนบุรี" นักมวยเขมรโดนผลกระทบปัญหา "กุน แขมร์" (ภาพ)

พนมเปญโพสต์รายงานว่า คุน ละบ๊อกกาตาว หรือบ๊อกกาตาว เป็นศิลปะการต่อสู้แบบโบราณที่ชาวเขมรใช้ป้องกันตัวจากสัตว์ป่า

โฆษกตำรวจแจงสั่งเกณฑ์ นายสิบตรีจบใหม่ เป็น คุมฝูงชน แก้ปัญหาโรงพักขาดคน

ยังคงเป็นปัญหาที่เกิดขึ้นจากเรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง มวยไทย กับ กุน แขมร์ หลังจากที่ทางกัมพูชา ออกมายืนยันว่าศิลปะการต่อสู้ของพวกเขานั้นเป็นต้นกำเนิดการต่อสู้ที่มีการออกอาวุธ หมัด, เท้า, เข่า และศอก เนื่องจากมีหลักฐานบนกำแพงนครวัด

ชนะเท่านั้นที่ต้องการ! "รีเกียน" พร้อมรับน้อง "ดีมิทรี" สานต่อตำนานแชมป์โลกไร้พ่าย

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *

บุกอเมริกา! "บัวขาว" ได้รับเกียรติโชว์ไหว้ครูมวยไทยหน้ารัฐสภามินนิโซตา (ภาพ)

ข่าวมวย ข่าวมวยวันนี้ มวยไทย เป็นศิลปะการต่อสู้ของประเทศไทย มีความโดดเด่นด้านเทคนิคการกอดคอต่อสู้ ซึ่งเป็นการใช้ทั้งกายและใจ สำหรับการต่อสู้ที่ใช้ร่างกายเป็นอาวุธ โดยเป็นที่รู้จักว่าเป็น “นวอาวุธ”

การขยับตัวของมหาอำนาจฟุตบอลสเปนอย่าง เรอัล มาดริด กำลังน่าจับตาเป็นพิเศษในช่วงซัมเมอร์นี้ เมื่อเป็นที่ยืนยันแล้วว่า คาริม เบนเซม่า จะย้ายออก

ข่าวมวยไทย นอกจากฝึกฝนหนักด้วยตัวเองแล้ว “จ้าวเสือใหญ่” ข่าวมวยไทย ยังได้รับการสนับสนุนชั้นดีจากทางค่ายมวยส.

ตัดจบดราม่า! "ราชดำเนิน" ยอมรับคะแนน "เพชรมรกต" กับ "ชาโด้" มีปัญหาจริง (คลิป)

ในมุมของชาวเขมร พวกเขามิได้มองว่ากำลังเคลมมวยไทย แต่มองว่ากำลังปกป้องศิลปะการต่อสู้ของตนที่มีความเก่าแก่ดั้งเดิม มิให้ถูกมวยไทยที่ “ลอกเขามาแต่มีการตลาดดีกว่า” กลืนกิน ดังนั้น “มวยไทย-กุนแขมร์” จึงเป็นอีกเชื้อเพลิงในความขัดแย้งระหว่างชาวไทย-เขมร ที่มักจะถกเถียงกันว่าวัฒนธรรมของใครเป็นของแท้หรือของเลียนแบบ

ข่าวมวยไทยสด “ตะวันฉาย” วางแผนอย่างรัดกุมเพื่อรับมือสไตล์การชกที่ดุดันของคู่ต่อสู้ชาวเดนมาร์ก อาศัยความว่องไวหลบลีกการโจมตีของฝ่ายตรงข้าม พร้อมออกอาวุธตอบโต้กลับทั้งหมัดชุด ลูกเตะลำตัว และศอก

กองเชียร์ถอนหายใจโล่งอกไปตามๆกัน เมื่อนางฟ้า นวลพรรณ ล่ำซำ ประกาศ ถอนตัว จากการลงสมัคร ชิงเก้าอี้ ประมุขลูกหนังไทยปีหน้า ข่าวมวยไทย ด้วยเหตุผลสั้นๆ “คนที่บ้าน” ไม่สนับสนุน งานนี้ต้องชื่นชมความตรงไปตรงมาของ พี่เอ พ.

Report this wiki page